slot gacor

(Alotintuc.com) “Lễ hội chắp cách ước mơ” hứa hẹn bùng nổ cảm xúc chào tân học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội”

(Alotintuc.com) – Chương trình chào tân sinh viên 2023 mang tên“Lễ hội chắp cánh ước mơ” của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội sẽ được diễn ra vào 19h00 ngày 25 tháng 10 năm 2023 tại sân trường – Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên của nhà trường nhằm duy trì truyền thống gắn kết các thế hệ học sinh, sinh viên của nhà trường.

vũ đoàn Cannes

Tạo không khí vui vẻ, hòa đồng và thể hiện sự quan tâm gần gũi của Nhà trường đến các học sinh, sinh viên khóa mới.

“Lễ hội chắp cánh ước mơ” là chương trình được tổ chức để chào đón các thành viên mới của HNCC và tạo hứng khởi cho học kỳ đầu tiên tại ngôi trường sẽ gắn bó với các em trong suốt 2.5 năm cao đẳng, giúp tân học sinh, sinh viên nhanh chóng làm quen bạn mới, trường mới, kết nối với cộng đồng học sinh, sinh viên cũ.

MC Tuấn Anh

Chương trình với sự tham gia góp mặt của các ca sĩ trẻ Thiên Hà, Rapper Tùng Viu, ca sĩ Việt Ducky, vũ đoàn Cannes.

Ca sĩ Thiên Hà

Các nghệ sĩ tham gia sẽ gửi đến quý thầyvà các bạn tân học sinh, sinh viên những màn trình diễn đặc sắc với ca khúc đang thịnh hành và được ng chúng yêu thích.

Rapper Tùng Viu

Ngoài ra đến tham dự chương trình các em sẽ được giao lưu và cháy hết mình với không gian âm nhạc sôi động cùng các DJ trẻ hiện nay.

Ca sĩ Việt Ducky

Với sự đầu tư ng phu từ nội dung, âm thanh, ánh sáng cùng loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng, đêm  nhạc “Lễ hội chắp cánh ước mơ” chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó phai trong lòng tân học sinh, sinh viên nhà trường.

Minh Khôi

Link báo: https://www.alotintuc.com/le-hoi-chap-cach-uoc-mo-hua-hen-bung-no-cam-xuc-chao-tan-hoc-sinh-sinh-vien-truong-cao-dang-cong-dong-ha-noi/

Tags: