slot gacor

Chương trình GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Chương trình GẶP MẶT MẶT TRUYỀN THỐNG Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Nhà trường vinh dự được đón tiếp:
• Các thế hệ thầy cô lãnh đạo của nhà trường:
- Cô giáo Tạ Thị Liên - Nguyên Phó BTĐU - Nguyên Phó Hiệu trưởng
- Thầy giáo Nguyễn Phúc Đức - Nguyên BTĐU - Nguyên Hiệu trưởng
- Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh - BTĐU - Phó Hiệu trưởng
- Thầy giáo Nguyễn Công Đại - Phó BTĐU Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành
Cùng các thầy cô Hội Cựu giáo chức, thầy cô trong BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu, thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại nhà trường.
• Các đơn vị doanh nghiệp liên kết đào tạo, tài trợ cho HSSV và nhà trường. Các doanh nghiệp đã gửi hoa, quà tới chúc mừng thầy và trò nhà trường.
 
Không khí của Chương trình càng trở nên ấm cúng và ý nghĩa hơn khi được nghe các ý kiến phát biểu, chia sẻ, động viên của các Thầy, cô, CBVC-NLĐ đã từng ng tác tại Nhà trường, các bài thơ, bài ca xuất phát từ tình cảm yêu thương đối với mái trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội hòa vào những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh sinh viên đang học tập tại Trường dành tặng cho các thế hệ thầy cô của HNCC.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thầy giáo Nguyễn Công Đại - Phó BTĐU Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành nhà trường gửi lời tri ân các thầy, các cô đã và đang công tác tại trường - những tấm gương lao động quên mình với nghề giáo, những người đã viết nên những trang sử vẻ vang của nhà trường.
 
Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam để tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp đặc biệt tiêu biểu, xuất sắc của các nhà giáo trong năm học 20232 - 2024. Nhà trường đã trao giấy khen cho 03 nhà giáo, trong đó có 01 nhà giáo đạt giải Nhì, 02 nhà giáo đạt giải Ba trong Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp Thành phố. 
 
Sau đây là những hình ảnh đáng ghi nhận trong Chương trình Gặp mặt truyền thống Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags: