slot gacor

Công bố giải thưởng Cuộc thi viết về Người thầy của tôi năm 2023

Căn cứ Kế hoạch ng tác năm học 2023-2024 của BCH ng đoàn và Đoàn Thanh niên và Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội; Ban chấp hành ng đoàn và Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi Viết về 'Người thầy của tôi" chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Cuộc thi nhằm tôn vinh truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của người Thầy trong xã hội. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ CBVC và HSSV trong nhà trường,nhằm tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa thầygiáo và các em HSSV chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11;

Cuộc thi Viết về 'Người thầy của tôi" năm 2023 đã thu hút đông đảo các em học sinh, sinh viên HNCC tham gia với 16 bài viết xuất sắc nhất được chọn và đăng tải trên fanpage Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Mỗi bài viết của các em đều rất chân thật khắc họa được chân dung của các thầy,giáo - những người đưa đò thầm lặng, chắc chắn đã chạm vào mạch cảm xúc của mỗi chúng ta. Những bài viết của của các em về thầy,đã làm lay động nhiều trái tim nưgời đọc, những bài viết đó hơn hàng nghìn bó hóa gửi đến các thầynhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chúc mừng các bài dự thi đạt kết quả cao tại Cuộc thi năm nay:

- Giải Nhất: Lý Xuân Trường - Lớp 11A1 HNCC

- Giải Nhì: Cao Thị Ngọc Anh - K16 KT

- Giải Ba: Lê Ngọc Dũng K16 - QTKD

- Bài viết được yêu thích nhất: Võ Bình Minh - K18 CNTT

Các bài viết đạt giải được Nhà trường update trên website hncc.edu.vn. Link: https://hncc.edu.vn/blogs/cam-nhan-cua-hoc-sinh---sinh-vien

Tags: