slot gacor

Giải Bài viết được yêu thích nhất Cuộc thi viết về Người thầy của tôi: Sinh viên Võ Bình Minh - K18 CNTT

CUỘC THI VIẾT: NGƯỜI THẦY CỦA TÔI ” 

SBD 14

Họ tên: Võ Bình Minh

Lớp: K18-CNTT

----------------------------------------------------

Trong chúng ta khi sinh ra và lớn lên ai cũng trải qua một thời thanh xuân đẹp nhất. Và có lẽ, khoảng thời gian sinh viên là nơi cho ta đầy ắp những kỉ niệm khó phai. Đối với tôi cũng vậy, là một sinh viên tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được học ngành CNTT, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Nơi tôi được sống và thể hiện những khả năng của mình, nơi tôi được gặp gỡ các thầy cô – Những người chèo lái con đò đưa chúng tôi tới bến bờ tri thức. Trong số đó, người cô mà tôi luôn cảm thấy ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng của cô mà còn cả sự hiền hậu nữa! Người cô mà tôi muốn nhắc đến chính là cô Đào Thị Thu Hằng.

Đối với tôi, cô là người tuyệt vời nhất. Khi cô bước vào lớp ấn tượng đầu tiên của cả lớp tôi là cô ăn mặc rất trẻ như những người ở tuổi 20-30 vậy. Tôi còn ngỡ là sinh viên chững tuổi đi học để lấy thêm kiến thức, sau khi nghe cô giới thiệu về bản thân tôi mới chợt ngỡ ngàng và trong đầu hình thành ngay một suy nghĩ: Cô mà sao như sinh viên vậy! Phong cách ăn mặc của cô rất trẻ trung và toát lên một bầu không khí tươi mới trong lớp vậy, vì lớp rất ít con gái. Và sau khi nhìn thấy thấy cô mỗi buổi học, tôi mới biết cô có những cách ăn mặc rất trẻ trung và tươi tắn, cô có những cách phối quần áo rất bắt mắt nhưng có những dịp thì lại mặc chiếc váy dài truyền thống toát lên một vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ ngưỡng mộ trước cách ăn mặc của cô,cô đã giúp tôi càng yêu quý cô nhiều hơn. Mỗi giờ lên bục giảng cô luôn nở nụ cười trên môi ,cảm giác như cô không bao giờ biết buồn , biết khóc bởi lúc nào cô cũng hồn nhiên như vậy, mặc dù học tới tiết 5 nhưng khi đến môn dạy hôm đấy là tâm trạng cảm thấy hứng thú hơn nhiều, mọi sự mệt nhọc, buồn ngủ như dần tan biến hết. Sự đam mê, nhiệt huyết, sự yêu nghề của cô dường như đã chiếm trọn trái tim các bạn lớp tôi. Mỗi giờ lên lớp cô luôn hết mình với bài giảng, chính vì thế mà lớp tôi càng có không khí học hơn. Cô luôn ân cần chỉ bảo tận tình cho chúng tôi, chỗ nào không hiểu là cô giảng lại rất ân cần và có cách truyển đạt để sao cho sinh viên dễ hiểu hơn. Không chỉ dạy kiến thức chuyên ngành mà cứ mỗi khi sinh viên có chút tinh thần không còn được như ban đầu nữa vì những giờ học căng thẳng là cô lại chia sẻ thêm về những kinh nghiệm mà cô đã trải qua và đúc kết được khi còn đứng trên bục giảng. Cô cũng hay kể vài mẩu chuyện tâm sự về gia đình với chúng tôi, giải đáp những thắc mắc của chúng tôi. Mới đầu tôi còn bỡ ngỡ, ngượng ngùng và có đôi phần nhút nhát nhưng rồi lâu dần tôi cảm thấy rất thoải mái mỗi khi gặp cô. Khi gặp được cô, tôi đã biết thanh xuân của tôi đã không trở nên lãng phí!

Là một sinh viên còn đang theo học tại trường, tôi vô cùng cảm thấy may mắn vì được gặp cô – Người cô tuyệt vời nhất trong lòng tôi. Gặp được cô như một tia sáng giúp tôi bừng tĩnh sau một cơn ngủ dài. Cô đã giúp tôi hiểu ra được nhiều điều “Tuổi trẻ đừng sống trong cái vỏ bọc của sự hưởng thụ mà hãy bất phá để tạo ra những giá trị mới cho mình”. Qua đây, em xin cảm ơn cô! Cảm ơn cô rất nhiều – Người cô tuyệt vời nhất của em!

Tags: