slot gacor

Giải Nhất Cuộc thi viết về Người thầy của tôi: học sinh Lý Xuân Trường Lớp 11A1 HNCC

💟GIẢI NHẤT CUỘC THI VIẾT: NGƯỜI THẦY CỦA TÔI 💟
💐SBD 03
Họ tên: Lý Xuân Trường
Lớp: 11A1 - HNCC
----------------------------------------------------
“Nắng lên, trống rộn chào ngày mới
Bảng đen, bụi phấn trắng tóc người”



Người giáo viên, một trong những nghề cao quý nhất trên đời. Những con người mang trong mình nghĩa vụ dìu dắt những học sinh chở chuyến đò kiến thức. Còn mới ngày nào vẫn em vào trường mà nay em đã lớp 11. Ngay tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội ấy, đã có một bóng hình dịu hiền đầy trìu mến đã nâng đỡ em từ những ngày tháng đầu khi còn bước chân đến trường - đó chính làĐào Thị Thu Hằng. Giống như tên của cô,hiền như ánh trăng, luôn dịu dàng và trìu mến với học sinh, luôn mang trong mình niềm nhiệt huyết, trái tim tràn ngập tình thương với những người con trong lớp học. Người ta thường hay nói: ”nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, những đứa trẻ củathường hay gây ra những trò phá phách, nghịch ngợm nhưngluôn dịu dàng để khuyên nhủ và giúp đỡ chúng em.

Nhờ có cô, em như được tiếp thêm nghị lực, có thêm sức mạnh để cố gắng, để tiếp bước trong học tập để không phụ sự kì vọng của cô, sự cố gắng và nhiệt huyết củađể dành tặng cho chúng em. Còn nhớ ngày nào lớp đi tham quan,đã cho chúng em đi ăn những món ăn ngon, cho chúng em trải nghiệm biết bao điều thú vị khi ở gần cô.gần như không chỉ mà là một người giáo viên, mà còn là một người hướng dẫn, một người mẹ đưa các đứa con của mình từng bước đến với thành ng. Thời gian cứ thế trôi, mái tóccũng bạc đi theo bụi phấn, có những thứ có lẽ sẽ đi vào dĩ vãng nhưng với em, niềm hạnh phúc và tự hào nhất khi đc làm học sinh của cô, được làm học sinh của ngôi trường này. Em sẽ cố gắng bước tiếp, từng bước một, không ngừng cố gắng và lỗ lực để đáp ứng kì vọng của cô.

Em chúcluôn xinh đẹp, khỏe mạnh, luôn giữ được nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng với nghề, luôn giữ tình yêu, sự quan tâm và sự rộng mở đến với chúng em trên khoảng thời gian sắp tới. HAPPY TEACHER’S DAY!


“Quanh năm biết bao mùa lá rụng
Rụng theo mái tóc của người thầy
ng lao người đây đâu ai biết
Chúng em cố gắng viết tương lai”
 

Tags: