slot gacor

(HNCC) Lễ khai giảng khóa đào tạo nghề Hoàn thiện Nội thất khóa 3

Ngày 01/11/2023, Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (VACC) phối hợp với trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC) và Hiệp hội Nội thất Nhật Bản (JIDA), Công ty TNHH Trường Lâm Viên (TLV) tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo nghề Hoàn thiện Nội thất khóa 3.

- Về phía JIDA có sự tham dự của ông Shizu Masao – Chủ tịch Hiệp hội.
- Về phía Tổ chức Nhân lực kỹ năng xây dựng (JAC) có sự tham dự của ông Tô Tuấn Hiệp – Chủ nhiệm dự án.
- Về phía HNCC có ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường.
- Về phía TLV có ông Lê Triệu Hoàng Trung – Giám đốc Công ty Trường Lâm Viên.
- Về phía VACC có Bà Nguyễn Huyền Châu – Phó Chánh Văn phòng.
Cùng giáo viên và toàn bộ học viên khóa 2, khóa 3 lớp đào tạo nghề Nội thất.
 
Mở đầu chương trình, ông Shizu Masao phát biểu khai mạc, ông chia sẻ chương trình đào tạo nghề nằm trong dự tài tài trợ đào tạo nguồn nhân lực ngành xây dựng cho Nhật Bản của do JIDA tài trợ với sự ủng hộ của Tổ chức Nhân lực kỹ năng xây dựng (JAC). Chương trình hỗ trợ 100% chi phí đào tạo tay nghề và tiếng Nhật, và chia sẻ văn hóa, tập quán của Nhật Bản cho học viên. Học viên khi được thông qua kỳ thi tay nghề sẽ có cơ hội được tham gia kỳ thi đặc định và trở thành lao động hợp pháp, chính thức của Nhật Bản với chế độ như một ng dân Nhật Bản. Ông hy vọng rằng các bạn học viên sẽ nỗ lực, cố gắng và trở thành những đồng nghiệp trong tương lai.
 
Về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã phát biểu chào mừng chương trình khai giảng. Ông bày tỏ sự cảm ơn tới VACC đã kết nối, giới thiệu hai đơn vị thành viên có chương trình đào tạo rất thiết thực cho người học, về phía HNCC sẽ tạo điều kiện để học viên có môi trường học tập tốt nhất. Hy vọng chương trình sẽ được lan tỏa và mở rộng trong thời gian tới.
 
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags: