slot gacor

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017


       (CĐCĐHN) Chiều ngày 02 tháng 03 năm 2017, Đảng bộ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017.

      Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; Ban chấp hành Đảng bộ trường; các đồng chí Bí thư chi bộ Đảng và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

       Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng  trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017. Theo đó, trong năm 2016, Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các nghị quyết của các cấp ủy Đảng, chương trình công tác của Đảng ủy khối, Đảng ủy trường; phát huy vai trò của các cấp ủy và Đảng viên trong việc thực hiện tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí và các hiện tượng tiêu cực khác; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

      Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017 đồng chí Bí thư chỉ rõ. Năm 2017 là năm có nhiều sự kiện quan trọng trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp vì thế nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ nhà trường là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức quán triệt, tuyên truyền và thực hiện tốt chương trình công tác của Đảng ủy khối, Đảng ủy nhà trường.

       Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.

Tags: