slot gacor

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ cao đẳng chính qui khóa 9 niên khóa 2014 - 2017


      (CĐCĐ HN) Ngày 8/9/2017 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức “Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính qui K9” niên khoá 2014 - 2017.

      Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Tú Uyên - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị: Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Đối ngoại, Phòng Công tác học sinh - sinh viên; Trưởng, Phó các khoa chuyên nghành và các em Sinh viên K9 đã tốt nghiệp.

       Trải qua quá trình 3 năm được đào tạo, học tập tại trường, nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng vươn lên của các em về kiến thức chuyên môn và rèn luyện đạo đức. Kết quả học tập đã có: 155 Sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp trong đó có: 03 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm 2%), 48 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 30,1%), 100 sinh viên đạt loại khá (chiếm 64,5%) và 04 sinh viên đạt loại trung bình(chiếm 3,4%).

       Dự lễ bế giảng, còn có Học viện kỹ năng mềm Shine Academy. Tại Lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Học viện kỹ năng mềm Shine Academy đã trân trọng trao suất học bổng trị giá 3.800.000đ cho sinh viên xuất sắc của trường, đồng thời Học viện cũng giới thiệu, trao đổi các kỹ năng giao tiếp giúp cho các em sinh viên của trường tự tin, nắm bắt được cơ hội khi tham gia tuyển dụng việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.     

      Thông qua kết quả học tập và rèn luyện của các em sinh viên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường luôn đáp ứng kịp thời việc bổ sung, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và cho xã hội nói chung.

       Thay mặt Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Tú Uyên - Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các em học sinh đạt thủ khoa và học sinh giỏi hệ Cao đẳng chính qui K9 niên khóa 2014 - 2017.

Tags: