slot gacor

Sơ khảo Hội thi “Nét đẹp công sở năm 2017” chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Quận Cầu Giấy


      (CĐCĐ HN) Ngày 21/7/2017 tại hội trường A1 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo hội thi “ Nét đẹp Công sở năm 2017” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt nam Quần Cầu giấy tổ chức.

     Đây là một trong nhiều những hoạt động phong trào thi đua thiết thực kỷ niệm 20 năm thành lập quận Cầu giấy.

    Đến dự và tham gia hội thi có toàn thể BCH Quận đoàn Cầu giấy; Đảng ủy trường Cao Đẳng Cộng đồng Hà Nội – Đơn vị đăng cai tổ chức vòng sơ khảo; BCH Đoàn các đơn vị trực thuộc Quận đoàn Cầu giấy cùng các Đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị tham gia vòng sơ khảo hội thi “Nét đẹp công sở năm 2017” trong đó có trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

     Hội thi có rất nhiều tiết mục đặc sắc đã được các đơn vị tham gia chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung và trang phục cũng như chất lượng nghệ thuật đã được trình diễn. Những lời ca tiếng hát, những điệu múa ca ngợi vẻ đẹp, tình yêu quê hương đất nước, về anh bộ đội cụ Hồ cất lên đã thể hiện tính năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn viên thanh niên các đơn vị.

    Hội thi đã lựa chọn các tiết mục tiêu biểu vào vòng chung khảo diễn ra vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Quận Cầu giấy, biểu diễn tại sân khấu ngoài trời Công viên Cầu Giấy.

Tags: