slot gacor

Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV chuyên đề “Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân”

 Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024. Để trang bị thêm những kiến thức cho học sinh, sinh viên (HSSV) trở thành một người năng động, sáng tạo và làm chủ mọi tình huống trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Sáng ngày 30/5/2024, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV với chuyên đề “Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân

 Tham dự và chia sẻ tại buổi Tập huấn có TS. Nguyễn Tuấn Anh -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Đỗ Văn Mạnh – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, diễn giả Nguyễn Tuấn Anh – Học viện đào tạo quốc tế IOGT cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp. Đặc biệt, buổi Tập huấn đã thu hút sự tham gia của hơn 100 em HSSV là sinh viên K17, K18 và học sinh lớp 10, 11.

 Bắt đầu chương trình diễn giả Nguyễn Tuấn Anh đã khởi động bằng một loạt các hoạt động  “Tạo sức nóng năng lương – Phá băng – Gắn kết và vui vẻ” tạo không khí hào hứng, vui vẻ cho HSSV.

 Buổi Tập huấn đã giúp HSSV hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển kỹ năng khám phá và phát triển bản thân như: Tăng cường sự tự tin, nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện các mối quan hệ, cải thiện khả năng ra quyết định, tăng cường khả năng thích nghi, tăng cường sự hài lòng trong cuộc sống,…Từ đó, giúp các em HSSV hiểu rõ hơn về chính mình từ đó xác định được  mục tiêu, giá trị và tiềm năng của bản thân. Điều này giúp các em có thể phát triển bản thân một cách toàn diện và đạt được thành công trong cuộc sống.

 Chia sẻ với các em sinh viên, TS. Nguyễn Tuấn Anh -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh rằng, trong xu thế hiện đại, kỹ năng mềm ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy, các em HSSV muốn thành công trong tương lai, ngoài việc học tập, rèn luyện tốt, cần có kỹ năng mềm tốt và thái độ sống tích cực hơn.

 Buổi Tập huấn diễn ra trong không khí vui vẻ, hứng khởi của sinh viên, với nhiều hoạt động sinh động, hấp dẫn.

 Hầu hết HSSV tham gia đều đánh giá cao về tầm quan trọng cũng như chất lượng của buổi Tập huấn này. Các em cho rằng đây là một buổi học rất bổ ích và lý thú cho HSSV.

 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội luôn chú trọng việc bồi dưỡng kỹ năng mềm cho các em HSSV đây là chìa khóa dẫn đến thành công sau này. Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tin tưởng rằng, chương trình tập huấn “Kỹ năng khám phá và phát triển bản thân” sẽ góp phần trang bị một trong những kỹ năng không thể thiếu với HSSV, giúp các em có một hành trang vững chắc hơn trên con đường khởi nghiệp phía trước.

 Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Tập huấn:

 

Tags: