slot gacor

Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023)

Hòa chung không khí vui tươi của cả nước hướng về kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

Được sự chỉ đạo của Đảng Ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Ngày hội Thể dục Thể thao đã được BCH Công đoàn và BCH Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức.

Ngày Hội TDTT đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội gồm các nội dung thi đấu: Cầu lông, nhảy bao bố, kéo co…Với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên là CBVC và HS-SV nhà trường, ngày hội TDTT thực sự là một hoạt động chào mừng thiết thực và ý nghĩa.

Trước đó, để nâng cao chất lượng dạy và học đồng thời giáo dục truyền thống cho học sinh nhân  ngày thành lập đoàn 26/3, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã phát động tháng thi đua lập thành tích chào mừng Ngày 26/3/2023. Bằng những hành động thiết thực cụ thể, các cá nhân và tập thể học sinh các lớp đã hăng hái thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày thành lập Đoàn.

Các hoạt động thể dục thể thao như: Bóng đá, cầu lông,… chơi các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố,… diễn ra sôi nổi tạo sân chơi lành mạnh bổ trợ cho việc học tập đạt kết quả. Đó  là hoạt động bổ ích, thiết thực được tổ chức nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện và thúc đẩy phong trào trong nhà trường 

Sau đây là một số hình ảnh đáng ghi nhận

 

 

 

Tags: