slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức buổi Gặp mặt truyền thống Kỷ niệm 35 năm Thành lập trường và Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11/2022 tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, trong không khí tưng bừng của bao thế hệ thầy và trò cả nước chào đón 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982 – 2022), thật vui mừng và xúc động bởi các thế hệ thầy cô, các thế hệ HSSV của trường đã quây quần, cùng nhau ôn lại truyền thống nhà trường, nhắc lại kỷ niệm một thời tuổi trẻ đến trường và về đây để hiểu hơn tình cảm thầy, trò, tình bạn bè, tình người đẹp đẽ. Về với ngôi trường ta được gặp lại tấm lòng bao dung của các thầy, cô giáo, nơi mà từ đây đã có biết bao thế hệ HSSV chọn làm nơi xuất phát để trưởng thành, lập nghiệp, cống hiến cho Thủ đô và đất nước. 

Về với buổi Gặp mặt ngày hôm nay, Nhà trường trân trọng được đón tiếp:

- Các thế hệ thầy cô lãnh đạo của nhà trường:

  • Thầy giáo Nguyễn Đức Tâm - Nguyên BTĐU - Nguyên Phó Hiệu trưởng 

  • Cô  giáo Tạ Thị Liên - Nguyên Phó BTĐU - Nguyên Phó Hiệu trưởng 

  • Thầy  giáo Nguyễn Duy Phi  - Nguyên BTĐU  - Nguyên Phó Hiệu trưởng 

  • Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh - Phó BTĐU - Phó Hiệu trưởng

  • Thầy giáo Nguyễn Công Đại - Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành

- Cùng các thầy cô Hội Cựu giáo chức, thầy cô trong BCH Đảng bộ, Ban giám hiệu, thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại nhà trường.

- Các đơn vị doanh nghiệp liên kết đào tạo, tài trợ cho HSSV và nhà trường. Các doanh nghiệp đã gửi hoa, quà tới chúc mừng thầy và trò nhà trường.

- Các thế hệ học sinh sinh viên của nhà trường, cùng hơn 200 em là cựu HSSV và HSSV đang học tập tại nhà trường cũng có mặt đông đủ trong buổi lễ ngày hôm nay. 

Tại buổi Gặp mặt, đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy giáo TS. Nguyễn Công Đại – phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm 35 năm thành lập trường (1987 – 2022) và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022). Thầy giáo Nguyễn Công Đại đã trân trọng bày tỏ: “Hôm nay, chúng ta cùng có mặt tại đây kỷ niệm 35 năm thành lập trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, để ôn lại chặng đường xây dựng và trưởng thành của nhà trường, cùng tôn vinh những giá trị và cùng nhau hướng tới tương lai. Thay mặt lãnh đạo trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, tôi xin gửi lời chúc mừng tới các thế hệ cán bộ, nhà giáo, học sinh-sinh viên của trường trong suốt 35 năm qua. Tôi muốn bày tỏ niềm tự hào to lớn về ngôi trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, bày tỏ sự ghi nhận và cảm ơn, sự kính trọng tới tất cả các thế hệ nhà giáo, viên chức đã và đang làm việc trong Trường, những người đã và đang có những cống hiến quan trọng cho sự nghiệp trồng người dưới mái trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội!”

Các thế hệ thầy trò gặp mặt hàn huyên, nhắc nhớ và ôn lại rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đáng tự hào như diễn văn thầy Nguyễn Công Đại nhắc tới: “Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong suốt hơn 35 năm qua đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đã đào tạo và cung cấp cho đất nước hàng chục nghìn kỹ sư thực hành, các công nhân có trình độ, tay nghề cao. Nhà trường đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, được xã hội đánh giá cao, được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba; Huân chương Độc lập hạng ba, cùng nhiều phần thưởng cao quý khác của Đảng và Nhà nước

Có được những thành tựu đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, nhà giáo, viên chức và học sinh-sinh viên nhà trường, trong đó đội ngũ các nhà giáo có vai trò hết sức to lớn. Các thế hệ nhà giáo của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã và mãi là những tấm gương sáng vượt qua mọi khó khăn, đưa nhà trường từng bước phát triển vững chắc trong điều kiện đất nước còn nhiều gian khổ, thiếu thốn. Thế hệ các nhà giáo hiện nay đang kế tục xứng đáng truyền thống các thế hệ đi trước, đã và đang đưa Nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nước nhà. 

Nhìn lại chặng đường 35 năm hành trình kiến tạo tương lai của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, chúng ta vô cùng phấn khởi và tự hào về truyền thống của Trường, và đó chính là điểm tựa cho sự trưởng thành và phát triển của nhà trường chúng ta trong thời gian tới. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng dưới sự lãnh chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của Thành ủy, Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội, của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, sự giúp đỡ nhiệt tình của các ban ngành, chính quyền địa phương; sự giúp đỡ hiệu quả, liên kết chặt chẽ của các trường đại học, cao đẳng, các Trung tâm GDNN-GDTX trong cả nước, của các doanh nghiệp...; với điểm tựa của thế hệ đi trước, với tâm huyết của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, chúng ta hoàn toàn tin rằng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ngày càng phát triển hơn nữa.

Với tất cả niềm tự hào về lịch sử của nhà trường, với tấm lòng trân trọng các thế hệ đi trước và ý thức trách nhiệm trước sự phát triển của nhà trường trong giai đoạn mới, tập thể viên chức, nhà giáo và học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội quyết tâm đổi mới mạnh mẽ hơn nữa mọi mặt hoạt động, lấy Tri thức – Trách nhiệm – Tôn trọng – Trung thực và Thương yêu làm giá trị cốt lõi để đưa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy hàng đầu trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu xã hội với công nghệ đào tạo tiên tiến. Để ngôi trường của chúng ta mãi là nơi Khơi nguồn tri thức – Kiến tạo tương lai.

Nhân dịp kỷ niệm này, thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhà giáo và học sinh-sinh viên nhà trường, cho phép tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ, nhà giáo đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người; cảm ơn các thế hệ học sinh-sinh viên của nhà trường, chủ thể quan trọng tạo nên bản sắc trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội; cảm ơn các quý vị phụ huynh đã tin tưởng gửi con em vào học và đã đồng hành, hỗ trợ nhà trường; cảm ơn các nhà trường, doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ và đồng hành cùng với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin được cảm ơn sự động viên, khích lệ, ủng hộ về tinh thần, công sức và vật chất của quý vị trong quá trình nhà trường chuẩn bị cho công tác tổ chức, để ngày hôm nay chúng ta có buổi gặp mặt đầm ấm, chân tình và đầy ý nghĩa.”

Một không khí thật hứng khởi, tràn ngập tình thương yêu, sự gắn kết các thế hệ đã tiếp thêm truyền thống và phát triển giá trị cốt lõi của nhà trường, đồng thời thể hiện rõ nét giá trị văn hóa mà bấy lâu nay các thế hệ của HNCC xây dựng và theo đuổi.

Các hoạt động chào mừng sôi nổi trong suốt năm 2022 và Buổi Gặp mặt đã kết thúc, những dư âm, hình ảnh gần gũi, không khí đầm ấm chắc chắn còn lưu giữ mãi trong mỗi chúng ta – những con người HNCC làm nên lịch sử 35 năm. Khép lại chặng đường 35 năm tự hào, để mở ra một chặng đường tương lai tươi sáng hơn, rực rỡ hơn, phát triển mạnh mẽ hơn!

Kính chúc các thế hệ thầy cô giáo luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc!

Chúc các thế hệ học sinh sinh viên của HNCC tràn đầy sức trẻ nhiệt huyết!

Chúc HNCC luôn vững bước phát triển, là địa chỉ tin cậy “Khơi nguồn tri thức – Kiến tạo tương lai” các thế hệ mai sau.

Những hình ảnh từ Buổi Gặp mặt truyền thống 35 năm thành lập trường và kỷ niệm  40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022:

 
Tags: