slot gacor

LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG KHÓA 16 VÀ HỌC SINH TRUNG CẤP KHÓA 35

  Sáng ngày 04/6/2024, tại Hội trường A1, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng khóa 16 và học sinh Trung cấp khóa 35.

  Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Công Đại – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng/khoa, các giáo viên chủ nhiệm, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 100 em học sinh, sinh viên.

  Phát biểu tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, TS. Nguyễn Công Đại - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng các em học sinh, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo toàn khóa và được nhận bằng tốt nghiệp, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, sinh viên; đồng thời gửi lời cảm ơn tới công lao của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức trong nhà trường để các em có được thành quả như ngày hôm nay. Thầy bày tỏ hy vọng, sau khi tốt nghiệp các em sẽ tiếp tục học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng sống để có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

  Tại buổi lễ, Thạc sỹ Bùi Hùng Sơn - Trưởng phòng quản lý đào tạo đã  thay mặt Nhà trường công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp đối với các học sinh- sinh viên hoàn thành khóa học, đồng thời khen thưởng cho sinh viên đạt 05 sinh viên thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp và 07 học sinh xuất sắc năm học 2023-2024. Nhìn chung, học sinh, sinh viên tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường, đạt chuẩn đầu ra theo quy định. Các em có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được với yêu cầu nhân lực của xã hội.

  Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ trong cuộc đời các em. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

 

Tags: