slot gacor

Tổng kêt công tác Hội cựu chiến binh Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội hội năm 2015


      (CĐCĐ HN)  Thực hiện kế hoạch Hội Cựu chiến binh (CCB) trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội năm 2015. Hòa trong không khí cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

    Ngày 22/12/2015, Hội Cựu chiến binh trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam, ngày hội Quốc phòng toàn dân và tổng kết công tác Hội năm 2015.

    Tham dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; trưởng các đơn vị, đoàn thể và các đ/c Cựu chiến binh nhà trường.

    Báo cáo tại Hội nghị, đ/c Lê Minh Đức - Chủ tịch Hội CCB đã tổng kết các hoạt động của Hội trong năm 2015 và phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2016. Trong năm 2015, Hội CCB đã luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng ủy, chính quyền; chủ động triển khai hiệu quả các nhiệm vụ đặc biệt là giáo dục truyền thống, định hướng tư tưởng cho các hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Đ/c Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng Hội CCB của trường, ghi nhận những đóng góp, tinh thần đoàn kết, gương mẫu của các đồng chí hội viên trong sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường. Đồng thời, mong muốn các đồng chí trong Hội CCB của trường luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của xã hội nói chung và của Nhà trường nói riêng.

Tags: