slot gacor

Thảo luận và giới thiệu Dự án 'Hand in Hand for International Talents' – Dự án tư vấn cơ hội việc làm tại Đức


(CĐCĐ HN) Sáng ngày 09/6/2022, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo gắn kết với thị trường lao động, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC)  đã có buổi làm việc với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, cơ quan đại diện cho Bộ Kinh tế và Khí hậu Liên Bang Đức tại Việt Nam về việc trao đổi trực tiếp và giới thiệu Dự án 'Hand in Hand for International Talents' – Dự án tư vấn cơ hội việc làm tại Đức.

Dự án nhằm thu hút lực lượng lao động tay nghề cao vào thị trường lao động Đức, mà Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức phối hợp cùng các tổ chức chính phủ Đức triển khai.

Dự án được sự tài trợ bởi Bộ Kinh tế và Khí hậu Liên bang Đức, có tên 'Hand in Hand for International Talents' - Dự án tư vấn cơ hội việc làm tại Đức. Dự án dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng / Đại học trong lĩnh vực Đầu bếp, Nhà hàng Khách sạn. Dự án giúp người lao động tìm một việc làm ổn định tại Đức trong ngành nghề phù hợp với chuyên môn và đồng hành cùng người lao động trong suốt hành trình.

Đối với HNCC, dự án hướng tới hỗ trợ các đối tượng sinh viên đang học tập và đã tốt nghiệp tại HNCC. Cơ hội việc làm tại Đức với các ngành/ nghề:

  • Công nghệ thông tin

  • Công nghệ kỹ thuật Điện - điện tử

  • Kỹ thuật chế biến món ăn

  • Dịch vụ nhà hàng, khách sạn

Việc hợp tác song phương phát huy năng lực và thế mạnh của các bên, mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng nói chung cũng như mỗi đơn vị và học sinh sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nói riêng.

Sau đây là những hình ảnh trong buổi thảo luận

Tags: