slot gacor

Có một Nhà giáo như thế "Tâm huyết, giàu lòng nhân ái"

Chị Đào Thị Thu Hằng là giảng viên khoa CNTT - Điện, điện tử trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Chị là một người tuyệt vời với tấm lòng nhân ái. Với vai trò là một giảng viên, chị không chỉ truyền đạt kiến thức cho sinh viên của mình mà còn luôn cố gắng giúp đỡ họ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Ngoài ra, chị còn có một sở thích đặc biệt là đan móc thú bông để tặng cho những người khó khăn, nhất là trẻ em.

Chị Hằng là một giảng viên rất tâm huyết và nhiệt tình trong công việc. Mỗi khi giảng dạy, chị luôn cố gắng tìm cách để giải thích một cách dễ hiểu nhất, giúp sinh viên có thể tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả. Chị luôn lắng nghe và quan tâm đến mỗi sinh viên của mình, giúp đỡ họ trong những khó khăn và hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để có thể tiếp tục học tập.

Ngoài công việc giảng dạy, chị Hằng còn có một sở thích đặc biệt là đan móc thú bông. Điều này bắt nguồn từ tình yêu và lòng nhân ái của chị đối với những người có hoàn cảnh khó khăn. Chị đã từng thấy nhiều trẻ em không có điều kiện để mua đồ chơi và đối với họ, một chiếc thú bông đơn giản đã làm họ vui mừng và hạnh phúc. Vì thế, chị đã quyết định sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để đan móc những chiếc thú bông đáng yêu để tặng cho những trẻ em khó khăn.

Bằng tài năng của mình, chị đã đan móc ra rất chiếc bông hoa và thú bông với mục đích làm quà tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ đơn giản là một món quà, mỗi bông hoa, mỗi con thú bông đều mang trong mình tình yêu thương, sự chăm sóc và tình cảm của chị Hằng. Những món quà này đã đến với những nơi khó khăn như các trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão, bệnh viện, các trường học nghèo…, nơi mà niềm vui, sự ấm áp được trao đổi đầy tràn.

Không chỉ đóng góp cho xã hội bằng việc đan móc, chị Hằng còn sử dụng tiền thu được từ việc bán hàng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Mọi đóng góp của chị đều được thực hiện một cách tận tâm và tỉ mỉ, bằng sự đam mê và lòng trắc ẩn của một người có tấm lòng nhân ái.

Chị Hằng đã tạo ra một tấm gương rất đáng ngưỡng mộ với những việc làm thiết thực của mình. Chị luôn nỗ lực hết mình trong công việc giảng dạy và đan móc thú bông để giúp đỡ những người khó khăn. Chị Hằng đã cho chúng ta thấy rằng, một con người có thể làm nhiều điều tốt đẹp cho xã hội, và rằng, tình yêu và sự quan tâm đối với người khác luôn là điều cần thiết nhất trong cuộc sống.

Chúng ta cần có nhiều tấm gương như chị Hằng, những người sẵn sàng đóng góp cho cộng đồng bằng những hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa. Chúng ta cần học hỏi và cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà những người như chị Hằng đem lại cho xã hội. Chúng ta cũng cần hỗ trợ, động viên và cảm ơn những người đã làm nên những điều tốt đẹp như vậy, để họ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác và mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho cộng đồng.

Người được viết

Họ tên: Đào Thị Thu Hằng

Đơn vị: Khoa CNTT- Điện, Điện tử

Ngày sinh: 16/10/1972

Số điện thoại: 0906091100

Quê quán: Nam Định

Người viết

 

 

 

Nguyễn Thị Vân

Tags: